Chính Sách Đổi Hàng
1. Điều kiện được đổi hàng
- Có hóa đơn giao hàng, hoặc thông tin chứng minh sản phẩm được mua tại PHỐ VANG LEGEND
- Rượu vang còn nguyên và chưa được sử dụng như khi nhận hàng còn nguyên tem, nhãn mác (tem của hãng rượu trước và sau, tem phụ, tem nhập khẩu), hộp đựng sản phẩm và phụ kiện trong hộp nếu có, sản phẩm không bị dơ bẩn, méo mó, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. Trừ trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và cần được thông báo với PHỐ VANG LEGEND và có hình ảnh thể hiện
2. Trường hợp không áp dụng chính sách
- Không áp dụng với những sản phẩm nằm trong combo quà tặng, chương trình khuyến mại, sản phẩm đặc biệt khác không nằm trong danh sách đổi hàng (sản phẩm sẽ được thông báo trước với Khách hàng khi đặt hàng)
- Sản phẩm quá thời hạn đổi, theo quy định là 7 ngày sau khi nhận hàng hoặc 10 ngày sau khi giao hàng
- Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, trầy xước, hư hỏng nhãn, nút, vỏ chai mà không phải do lỗi nhà sản xuất hoặc đã được thông báo trước từ phía PHỐ VANG LEGEND
- Không có hóa đơn mua hàng
- Các phụ kiện, hộp đựng của sản phẩm không còn đầy đủ
- Không áp dụng đổi hàng quá 2 lần.
3. Giá trị đổi hàng
- Giá trị sản phẩm đổi sang cần phải bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm cần đổi. Sản phẩm giá trị cao hơn cần tính thêm phí chênh lệch
- Sản phẩm đổi sang có giá trị thấp hơn PHỐ VANG LEGEND sẽ không hoàn trả phần chênh
4. Thời gian áp dụng
- Thời gian phát sinh yêu cầu đổi hàng: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Thời gian hoàn hàng về cửa hàng: 7 ngày kể từ ngày phát sinh yêu cầu hoàn hàng đối với các đơn hàng ngoại tỉnh và 3 ngày đối với đơn hàng nằm trong tỉnh/thành phố có chi nhánh của PHỐ VANG LEGEND (đơn hàng gửi từ chi nhánh nào thì hoàn về chi nhánh đó)
- Thời gian đổi hàng : Khách hàng có thể đến đổi trực tiếp tại Cửa hàng, hoặc thực hiện qua đường Bưu Điện.
5. Quy trình xử lý đổi hàng
- Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi hàng cần thông báo ngay theo SĐT 097 151 0055 hoặc 0901 711 711
- Sau khi tiếp nhận thông tin và xét duyệt đủ các điều kiện đổi hàng từ PHỐ VANG LEGEND. CSKH sẽ thông báo, xác nhận lại với khách hàng và hướng dẫn quy trình đổi hàng
- Khách hàng gửi lại sản phẩm đổi về cửa hàng, chi nhánh của PHỐ VANG LEGEND theo thông tin mua hàng ban đầu hoặc gửi hàng cho các bên vận chuyển đối tác của PHỐ VANG LEGEND điều phối
- Sau khi tiếp nhận hàng về cửa hàng. PHỐ VANG LEGEND sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, phụ kiện, giấy tờ kèm theo
- Sau khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi nhân viên sale, CSKH sẽ liên hệ lại khách hàng và thông báo xác nhận đổi hàng và thời gian hoàn lại sản phẩm tới khách hàng
6. Quy định về những chi phí đi kèm
- Chi phí đổi hàng vì lý do lỗi từ nhà sản xuất. PHỐ VANG LEGEND sẽ chịu hoàn toàn chi phí đổi hàng
- Chi phí đổi hàng vì lý do khác của khách hàng: Khách hàng vui lòng chi trả chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới và các chi phí liên quan
- Khách hàng sẽ trả thêm phí chênh lệch khi đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn
- Khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn trả tiền chênh