Chính Sách Bảo Hành
1. Trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Khách khách xuất trình hóa đơn, phiếu mua hàng khi yêu cầu bảo hành
2. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm không có hóa đơn, thông tin mua hàng
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng
- Sản phẩm không được lưu trữ đúng cách
- Sản phẩm có tem nhãn bị rách, mờ, hư hỏng
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn tem, nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi khách hàng nhận hàng lúc đầu.